WEEKY MV

Saturday, May 10, 2014

[Review] The L Word phần 1 - Phim truyền hình đồng tính


review the L word phim dong tinh hay
Như các bạn cũng đã biết, The L Word là series phim truyền hình đồng tính của Mỹ và Canada, nội dung phim gồm 6 phần, xoay quanh cuộc sống của cộng đồng LGBT tại Los Angeles.

Phần 1 của The L Word là phần khá hào hứng và mang lại sự thích thú, vui nhộn cho đa số khán giả. Với nội dung khá phong phú, khái quát về cuộc sống, sự nghiệp, tình yêu và sự đảo lộn không ngờ đến của nhóm bạn gồm Bette, Tina, Shane, Alice, DanaJenny.

Tina - review the l word vietsubCuộc tình nồng thắm của cặp đôi Bette PorterTina Kennard sau 7 năm bỗng chốc tan vỡ do lỗi lầm không nên có của Bette… Những mất mát xoay quanh gia đình mà cả hai đã và đang cố gắng gầy dựng cùng nhau.





Dana Fairbanks – Cô là một tay quần vợt chuyên nghiệp, nhưng luôn gặp trở ngại trong chuyện tình cảm, bởi, cô luôn tự ti về bản thân mình trong những mối quan hệ mà cô đã, và sắp có… Do quá vội vàng, cô hay đưa ra những lựa chọn sai lầm… nhưng luôn được bạn bè ủng hộ, đó là niềm hạnh phúc lớn nhất an ủi cô.
  


Alice Pieszecki – Phóng viên tạp chí, có thể nói, đây là nhân vật hài điển hình của The L Word. Từ cuộc sống, công việc, tình yêu, Alice không lúc nào không mang lại tiếng cười cho khán giả, dù trong hoàn cảnh đáng thương nhất… Phần một khắc họa một Alice “khùng khùng” nhưng chất, qua loa nhưng lại rất thật lòng, một mẫu người điển hình của LGBT hiện đại.






Chắc hẳn khán giả không thể nào quên được nhân vật Shane McCutcheon rồi, nhà tạo mẫu tóc phong lưu, luôn được cái cô gái vây quanh. Shane quan niệm, không nên ràng buộc nhau bằng một mối quan hệ chính thống – đúng nghĩa. Nhưng dù thế, Shane vẫn có lúc thật lòng, và thật lòng luôn dẫn đến tổn thương sâu sắc theo diện rộng :D .Chính vì điều đó càng làm Shane luôn thận trọng với những mối quan hệ quanh mình…




Thật ra, biến cố lớn nhất trong phần 1 của The L Word chính là sự đấu tranh của Jenny Schecter, khi cô nhận ra mình đang bước vào một thế giới hoàn toàn mới, nơi đó, cô luôn phải tự hỏi, cô là ai? Và, cô phải sống thế nào với giới tính thật sự của mình sau khi gặp gỡ người bạn mới - Marina? Sau bao nhiêu câu hỏi, cuối cùng, cô quyết định thế nào với người bạn trai Tim Haspel của cô?! Mọi người cùng xem nhé!





Joey Leung
*Các bạn có thể thoải mái mang nội dung đi các website khác,
 nhưng vui lòng ghi rõ nguồn http://lgbt-vietsub.blogspot.com 
Chân thành cám ơn! :)

1 comment:

Click Quảng Cáo Thay lời cảm ơn đến mình nhé

Lesbian Movies - Vietsub. Powered by Blogger.