WEEKY MV

Wednesday, October 12, 2016

Tổng hợp phim les vietsub (Movies)

Tổng hợp lại Movies Vietsub cho mọi người tiện theo dõi nhé!
Thanks all đã luôn theo dõi page trong thời gian qua!

Update video ở link bên dưới nhé!

1. Elena Undone



Elena là một bà nội trợ hiền lành và cam chịu, lầy chồng là một mục sư. Cuộc sống cứ bình lặng trôi qua cho đến khi cô gặp Peyton tại một tổ chức xin nhận con nuôi.

Peyton là một nhà văn đồng tính tài giỏi xinh đẹp. Sau cái chết của người mẹ, và cuộc hôn nhân 6 năm tan vỡ, tình yêu với cô dường như là 1 điều rất xa vời bởi trái tim cô đã nguội lạnh, và không muốn tốn thời gian thêm nữa... Tất cả những gì Peyton muốn hiện tại là một đứa con. Cả Elena cũng thế.
Vậy là, từ tình bạn chân thành đến sức hút mãnh liệt không thể cưỡng lại của hai trái tim đồng điệu. Họ ngày càng bị thu hút lẫn nhau. Gia đình, con cái, trách nhiệm và tình yêu nồng cháy.
Elena sẽ chọn lựa thế nào? Các bạn hãy theo dõi nhé!

Xem online: Elena Undone Vietsub

2. I Can't Think Straight


Tại Palestin, Reema và Omar đang tích cực chuẩn bị cho lễ thành hôn của Tala - con gái cưng của họ. Nhưng trong lúc đó, ở London Tala lại gặp gỡ Leyla qua 1 người bạn thân là Ali, anh là bạn trai của Leyla. Gặp gỡ Tala,  cũng là lúc Leyla nhận ra mình không yêu Ali và cũng không yêu như những người bình thường khác, bỏ qua những hiểu lầm ban đầu Leyla nhận ra ở Tala sự chân thành, quan tâm và họ đã phải lòng nhau và yêu nhau say đắm. Leyla tính cách nhút nhát, hướng nội nhưng cô đã can đảm đứng lên chống lại những nguyên tắc của xã hội cũng như gia đình để được sống là chính mình, ngược lại Tala vốn rất độc lập, mạnh mẽ nhưng dường như không chịu nổi áp lực dư luận, cô từ bỏ tất cả trở về Jordan để tổ chức đám cưới vốn được gia đình định sẵn với lý do "Xã hội không chấp nhận" "Sẽ không ai hiểu"... Leyla ở lại London, con tim tan nát... và tìm điểm tựa vào một người con gái khác...

Với sự giúp đỡ của những người bạn chân thành, liệu đôi bạn trẻ này có về với nhau được không? Mời các bạn theo dõi ^^
Thông điệp phim gửi đến khán giả: You can only find true love when you're true to yourself

Xem online: I Can't Think Straight Vietsub

3. Imagine Me And You

- "Bạn sẽ nhận ra một nửa còn lại của mình ngay lập tức khi nhìn thấy người đó", chỉ sau 3 giây? Có thật không?
Điều đó đã xảy ra với 2 nhân vật chính trong Imagine me and you. Kể từ giây phút đó, tất cả mọi thứ diễn ra chỉ chứng minh một điều là họ thuộc về nhau...
Khi đó, họ nhận ra, tình yêu là thứ giúp họ có thêm động lực để đấu tranh, để từ bỏ những thứ họ nên từ bỏ! Và, họ đã có được mọi thứ...

Imagine me and you là một món quà nhỏ, mình muốn gửi đến mọi người!
Mong tất cả chúng ta đều có thể tìm được tình yêu đích thực của đời mình, và đừng bao giờ buông tay dù cho có chuyện gì xảy ra đi nữa nhé!

Xem online: Imagine Me And You Vietsub

4. Jenny Wedding


Phim Tiệc Cưới Của Jenny - Jenny's Wedding 2015 là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại tình cảm hài hước được viết kịch bản và đạo diễn bởi Mary Agnes Donoghue. Phim có sự tham của nữ diễn viên xinh đẹp Katherine Heigl trong vai chính, bên cạnh Alexis Bledel, Tom Wilkinson, Linda Emond và Grace Gummer. Trong phim, Heigl sẽ đóng vai Jenny, một người phụ nữ đồng tính cuối cùng đã quyết định đi đến hôn nhân, nhưng sự lựa chọn của cô khiến gia đình mình đi từ vui mừng háo hức cho đến độ rạn nứt. Dự kiến, bộ phim này sẽ được phát hành ở thị trường Mỹ vào ngày 31 tháng 7 năm 2015.
P/s: Phim này do bạn Kathy Tran vietsub, mình cũng chưa xem hết nên chưa review được, sẽ edit bài review sớm cho các bạn nhé!

Xem online: Jenny Wedding Vietsub

5. Kyss Mig / Kiss Me


Mia và Frida gặp nhau tại lễ đính hôn của bố mẹ họ! Ngay từ ánh mắt đầu tiên, cả hai người đều dành cho nhau những cảm xúc mạnh mẽ.
Mọi thứ sẽ chỉ ở nguyên như thế, nếu Mia không bất ngờ trao cho Frida một nụ hôn nồng nhiệt để khẳng định tình cảm của mình. Điều đó làm cho Frida không khỏi ngạc nhiên và nghi ngờ về giới tính của Mia...
Nhưng với địa vị xã hội, gia đình và mối tình với Tim - chồng sắp cưới, Mia hoàn toàn chối bỏ con người thật của mình. Liệu cô có đủ tình yêu và can đảm để nắm tay Frida cùng vượt qua mọi rào cản?!
Các bạn hãy cùng đón xem nhé!

Xem online: Kiss Me/Kyss Mig Vietsub

6. The World Unseen


Phim có sự tham gia của hai nữ diễn viên Lisay Ray và Sheetal Sheth - cặp đôi vô cùng ăn ý của I CAN'T THINK STRAIGHT
Amina, là một cô gái mạnh mẽ làm chủ một tiệm cà phê tại Cape Town, Nam Phi. Cô luôn bị cảnh sát phá rối vì cùng phục vụ người Ấn và người Phi. Cô gặp Miriam tại quán - một người phụ nữ hiền lành tốt bụng. Tuy trái ngược về tính cách, hai người ngay lập tức có ấn tượng tốt với nhau. Có thể nói họ là trời sinh một đôi!
Miriam là tuýp phụ nữ của gia đình - cam chịu, bao dung và nhẫn nhịn. Dù biết chồng mình ngoại tình với em dâu, nhưng vẫn không vạch mặt họ, mà âm thầm chịu đựng một mình. Bản thân luôn giấu kín mọi chuyện, nhưng Miriam luôn cảm thấy Amina đã hiểu hết những điều trong lòng cô và luôn bên cạnh, an ủi, đông viên cô.
Tình cảm của hai người ngày càng lớn dần lên dưới cái bóng đổ to lớn của định kiến xã hội và chế độ phân biệt chủng tộc khắc nghiệt thời bấy giờ...
Liệu họ có thể vượt qua rào cản, đến được với nhau và theo đuổi hạnh phúc thật sự của mình không? Cùng theo dõi phim nhé!

Xem online: The World Unseen Vietsub

Phim được dịch sang tiếng Việt bởi Joey Leung và chia sẻ miễn phí tại  https://lesbianmovies-vietsub.blogspot.com/

0 nhận xét:

Post a Comment

Click Quảng Cáo Thay lời cảm ơn đến mình nhé

Lesbian Movies - Vietsub. Powered by Blogger.