WEEKY MV

Saturday, January 11, 2014

The L Word



The L Word là một series phim truyền hình của Mỹ, miêu tả cuộc sống của một nhóm đồng tính nữ, bisexual (song tính), transgender (chuyển giới) với bạn bè, người thân và những con người ở Los Angeles, thành phố California, phía Tây Hollywood.
Ban đầu, phim được phát sóng trên Showtime vào năm 2004-2009, sau đó, được phát rộng rãi trên Logo và các kênh dịch vụ theo yêu cầu.

Ban đầu, phim có tên là "Earthlinds" - một từ lóng ít người biết đến khi nói về đồng tính nữ. Sau này, mọi người dùng cụm từ "The L Word" như một bí danh cho những ngày đồng tính nữ mới phổ biến vào năm 1981.
Trong bộ phim "My Blue Heaven" của Jane Charmbers, một nhân vật lắp bắp lên tiếng: "Cô là "The L Word" - đồng tính -  hả? Trước giờ, tôi chưa từng gặp ai như vậy!"

Từ xa xưa thì "The L Word" cũng được sử dụng khá nhiều, đơn cử là việc người ta đã tìm thấy cụm từ này trong một lá thư của Daphne du Maurier gửi Ellen Doubleday: "Thề có Chúa! Nếu có ai gọi từ "Love" - tình yêu - mà không bắt đầu bằng L thì tôi giết họ chết!"

Diễn viên: 
- Diễn viên chính xuyên suốt phim và trong mỗi phần, có nhân vật mới xuất hiện và nhân vật ra đi. 

Diễn Viên
Vai diễn
Phần
(Khách mời)
1–6
1–6
1–6
1–6
1–6
1–6
1–3 (4)
2–6
4 (6)
Mark Wayland
2
1 (4) (6)
1 (2) (3) (6)
4–6
Angus Partridge
3–4 (6)
4–6
3–6
2–3 (6)
4–6
1–3

Vietsub The L Word:

Vietsub The L Word Season 1: complete




Vietsub The L Word Season 4: Coming soon.

Vietsub The L Word Season 5: Coming soon.

Vietsub The L Word Season 6: Coming soon.

(đang cập nhật...)

2 comments:

  1. bao giờ mới có ss4 vậy ad?

    ReplyDelete
  2. I'm Sonja McDonell, 23, Swiss Airlines Stewardess with current 13 oversea towns, very tender with much fantasies in emergency cases on board in my wonderful job. The L world is 1 of the most uses site of lesbian girls. I've never found vietnamese girls there. I think, it's the conservatism in repect of lesbian sex.
    sonjamcdonell@yahoo.com

    ReplyDelete

Click Quảng Cáo Thay lời cảm ơn đến mình nhé

Lesbian Movies - Vietsub. Powered by Blogger.